Chính Sách Bảo Hành

🛠 Chính Sách Bảo Hành – Hoàng Nam Phát

✅ Điều kiện bảo hành chung:

  • Hóa đơn mua hàng hoặc phiếu bảo hành còn nguyên vẹn.

  • Sản phẩm chưa qua sử dụng, không bị hư hỏng do người dùng, không có dấu hiệu can thiệp kỹ thuật.

  • Không áp dụng cho sản phẩm hàng khuyến mãi, hàng giảm giá, hoặc hàng theo yêu cầu riêng.


📌 Thông tin bảo hành theo từng hãng:

  • Mikrotik: Bảo hành 12 tháng từ ngày xuất kho. Các sản phẩm RouterBOARD được bảo hành trong 15 tháng từ ngày xuất kho.

  • Ruijie / Reyee: Bảo hành 36 tháng cho thiết bị mạng. Riêng bộ nguồn đi kèm Reyee được bảo hành 12 tháng.

  • Aruba (HPE): Bảo hành 90 ngày đối với sản phẩm Instant On. Các sản phẩm khác có thể có thời gian bảo hành khác tùy theo chính sách của hãng.

  • Cisco: Bảo hành 90 ngày đối với phần cứng và phần mềm. Một số sản phẩm có thể có thời gian bảo hành lâu hơn tùy theo chính sách của hãng.

  • Grandstream: Bảo hành 12 tháng cho phần cứng và phần mềm từ ngày xuất kho.

  • Unifi (Ubiquiti): Bảo hành 12 tháng đối với phần cứng. Một số sản phẩm có thể có thời gian bảo hành lâu hơn tùy theo chính sách của hãng.

  • Asus: Bảo hành 12 tháng đối với phần cứng. Một số sản phẩm có thể có thời gian bảo hành lâu hơn tùy theo chính sách của hãng .

  • Engenius: Bảo hành 5 năm cho các sản phẩm Cloud Series. Các sản phẩm khác có thể có thời gian bảo hành khác tùy theo chính sách của hãng.

  • Camera các hãng khác: Thời gian bảo hành tùy thuộc vào từng hãng cụ thể. Vui lòng liên hệ với Hoàng Nam Phát để biết thêm chi tiết.


📞 Quy trình bảo hành:

  1. Liên hệ Hotline/Zalo: 0937.813.788 hoặc Email: info.hoangnamphat@gmail.com để thông báo về sản phẩm cần bảo hành.

  2. Gửi sản phẩm về Hoàng Nam Phát theo hướng dẫn.

  3. Sau khi kiểm tra, chúng tôi sẽ phản hồi lại sớm nhất cho quý khách hàng.