Chính Sách Bảo Hành
🛠 Chính Sách Bảo Hành – Hoàng Nam Phát
✅ Điều kiện bảo hành chung:
-
Hóa đơn mua hàng hoặc phiếu bảo hành còn nguyên vẹn.
-
Sản phẩm chưa qua sử dụng, không bị hư hỏng do người dùng, không có dấu hiệu can thiệp kỹ thuật.
-
Không áp dụng cho sản phẩm hàng khuyến mãi, hàng giảm giá, hoặc hàng theo yêu cầu riêng.
📌 Thông tin bảo hành theo từng hãng:
-
Mikrotik: Bảo hành 12 tháng từ ngày xuất kho. Các sản phẩm RouterBOARD được bảo hành trong 15 tháng từ ngày xuất kho.
-
Ruijie / Reyee: Bảo hành 36 tháng cho thiết bị mạng. Riêng bộ nguồn đi kèm Reyee được bảo hành 12 tháng.
-
Aruba (HPE): Bảo hành 90 ngày đối với sản phẩm Instant On. Các sản phẩm khác có thể có thời gian bảo hành khác tùy theo chính sách của hãng.
-
Cisco: Bảo hành 90 ngày đối với phần cứng và phần mềm. Một số sản phẩm có thể có thời gian bảo hành lâu hơn tùy theo chính sách của hãng.
-
Grandstream: Bảo hành 12 tháng cho phần cứng và phần mềm từ ngày xuất kho.
-
Unifi (Ubiquiti): Bảo hành 12 tháng đối với phần cứng. Một số sản phẩm có thể có thời gian bảo hành lâu hơn tùy theo chính sách của hãng.
-
Asus: Bảo hành 12 tháng đối với phần cứng. Một số sản phẩm có thể có thời gian bảo hành lâu hơn tùy theo chính sách của hãng .
-
Engenius: Bảo hành 5 năm cho các sản phẩm Cloud Series. Các sản phẩm khác có thể có thời gian bảo hành khác tùy theo chính sách của hãng.
-
Camera các hãng khác: Thời gian bảo hành tùy thuộc vào từng hãng cụ thể. Vui lòng liên hệ với Hoàng Nam Phát để biết thêm chi tiết.
📞 Quy trình bảo hành:
-
Liên hệ Hotline/Zalo: 0937.813.788 hoặc Email: info.hoangnamphat@gmail.com để thông báo về sản phẩm cần bảo hành.
-
Gửi sản phẩm về Hoàng Nam Phát theo hướng dẫn.
-
Sau khi kiểm tra, chúng tôi sẽ phản hồi lại sớm nhất cho quý khách hàng.
